Saturday, February 2, 2008

The Unexpected Announcement

Wahaha... An Unexpected announcement was made by ou adviser. Due to the finished calculations of our grades, ayan inanounce na ang top 10..

I'm so nervous kasi there's a possibility na hindi ako masama sa top 10 this grading. Sinabayan pa nito ang kirot ng pag-usbong ng bago kong ngipin.. ang wisdom tooth.. Grabehh, di ako tuloy makapagconcentrate.

Then sabe ni mam wag na patagalin ang announcement. DagliAN niyang sinabi ang nanguna sa klase ngayong grading.. Everyone was shocked pati ako.. ( di si source un..)..

Our teacher said..,............ " Top 1... 94.00..... Martinez, Marc Angelo"

WhaaTTtt??? ako pala yung tinawag!! I didnt expect na ako ang mangunguna sa klase!

WaaHHh// till then, ansaya saya ko tuloy hanggang sa bahay. Napayuko na lang ako at nagpasalamat sa Panginoon sapagkat kung wala siya, marahil hindi ko magagawa ito.. So much thanks to him...

No comments: