Thursday, October 23, 2008

Resulta. Marka!!!

Nota: Bago ang lahat, pinapasalamatan ko si Gezelle Balceda at Janelle Sembrano dahil sila ang tumingin ng grades ko sa kompyuter! Salamat ng marami!


…Mula sa mga dugo’t pawis na inilaan para sa pagaaral, sa wakas ay nalaman ko na din ang hinihintay na resulta ng pagkatuto sa uan semestre. Inialabas na ang mga grado sa paaralan.

Ayon sa mga datos na nakita nila Gezelle at Janelle, ako ay…....... PASADO.

Wiii.. Yipee.. Ang saya! Regular pa din akong studyante sa ikalawang semestre.

Hehe.. kung tatanungin niyo ang marka, mediyo nakakahiya dahil may dalawa akong 3.00. Ngunit ito ay di ko gagawin hadlang bagkus ay gagawin ko pa itong paraan upang mas lalo ko pang mapagbuti ang mga susunod kong assigantura na kahalintulad nang mga ito.

Ayun. Maraming Salamat sa Panginoon! Sa kanya lahat ng kapurihan!

Pati din sa mga kaibigan at mahal sa buhay na walang sawang sumusuporta! Pati na rin ang mga pinagkukunan ko ng inspirasyon, mga idol ko! ( magulang, Mikee Lee at Robi Domingo) Salamat!!!

Nais ko rin pala na batiin ang mga kaklase ko sa block e-3! Congrats! Kita-kita na lang tayo sa enrollment!

So… Goodluck sa akin sa 2nd sem! Kaya yan. ONE BIG FIGHT :D

No comments: